BA CUỐN SÁCH SÁNG TẠO, TRUYỀN CẢM HỨNG VÀ ĐẦY CHẤT HÀI HƯỚC

Viết bởi PHẠM QUÍ GIÀU
3 năm trước
642
BA CUỐN SÁCH SÁNG TẠO, TRUYỀN CẢM HỨNG VÀ ĐẦY CHẤT HÀI HƯỚC Đó chính là ba cuốn sách “Shit my dad say_ Lời vàng của bố”, “Phớt lờ tất cả, bơ đi mà sống” và “Nghĩ ngược lại và làm khác đi” "Nghĩ ngược lại và làm khác đi" là cuốn sách của Paul Arden được coi là một trong những cây đa, cây đề của làng quảng cáo thế giới và là một trong những giám đốc sáng tạo nổi tiếng nhất của Công ty Saachi & Saachi. Chiến dịch quảng cáo British Airway của ông là một trong những chiến dịch quảng cáo lớn nhất mọi thời đại, thay đổi vận mệnh của hãng hàng không. “Shit my dad say_ Lời vàng của bố” kể chuyện một ông bố không dành những lời nói hoa mỹ để chỉ dạy con mình về mọi vấn đề của cuộc sống từ chọn bạn mà chơi (đừng chơi với những đứa bạn có thể “lên giường với bạn gái của con”); đối phó với việc thất tình; đến những vấn đề lớn hơn như đối nhân xử thế, phấn đấu hết mình trong cuộc sống… Ông nói mọi chuyện thẳng tuột đến độ tục, nhưng “buồn cười đến phát điên lên được” khiến người con (cũng như mọi độc giả đặc biệt là các nam thanh niên mới lớn) có thể nhìn thấy rõ hơn một đời sống xã hội trần trụi, phức tạp và có được tư thái vững vàng khi phải đối mặt với những bất trắc, đổ vỡ, khó khăn, khắc nghiệt của cuộc sống. “Phớt lờ tất cả, bơ đi mà sống” là cuốn sách của Hugh Macleod là một họa sỹ truyện tranh, chuyên thiết kế quảng cáo và vẽ tranh biếm họa, một blogger nổi tiếng. Cuốn sách sẽ giúp bạn khơi mở những giới hạn chưa từng được chạm đến và thoát khỏi những lề lối suy nghĩ cũ kỹ, bật tung cánh cửa sáng tạo của bạn.
0 Hay!
Bình luận
Bạn cần đăng nhập trước khi bình luận